Đọc thêm

Hệ thống cửa hàng Shoplove365 chuyên phân phối sỉ lẻ toàn quốc các sản phẩm hỗ trợ tình yêu, chăm sóc và giữ gìn hạnh phúc của cặp đôi cũng như gia đình. Mang đến hạnh phúc và cảm xúc thăng hoa cho khách khách hàng của mình thông qua các sản phẩm được phân phối độc quyền chính hãng theo tiêu chuẩn Châu Âu và Nhật Bản tại Shoplove365
Hệ Thống chốt đơn hàng Kín Đáo - An Toàn - Giữ Bí Mật Khách Hàng - Hàng Được Bọc Kỹ - Ghi Chú mặt hàng phụ kiện cho nam

CHÚNG TÔI CÓ HÀNG 1000 LOẠT SẢN PHẨM DÀNH CHO CẢ NAM & NỮ
Hãy liên hệ với tôi để được Tư Vấn Sản Phẩm Tốt Nhất

HOTLINE (ZALO): 0924624833
ĐẶT HÀNG QUA ZALO: #CLICK



Bạn đã lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp?

Nếu chưa hãy làm theo các bước sau nhé:

Bước 1: Truy cập website shoplove365.com hoặc gọi trực tiếp tới số điện thoại Hotline & Zalo: 0924624833 để được tư vấn

Bước 2: Lựa chọn ra những sản phẩm bao cao su sextoy phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của mình

Bước 3: Chọn mặt hàng phù hợp, click vào “MUA HÀNG” để thêm vào rỏ. Sau đó bạn vào biểu tượng rỏ, click vào thanh toán để nhập thông tin bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của bạn vào (bạn yên tâm nhé, bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản tiền nào đâu, chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn, bạn nhận hàng rồi mới thanh toán nhé). Sau đó bấm ok để xác nhận đơn hàng.

Bước 4: Đặt mua thành công. Nhân viên Shoplove365 sẽ liên lạc ngay với bạn và tiến hành giao dịch. Nếu bạn chưa rõ, nhân viên sẽ tư vấn cụ thể về cách thức thanh toán cũng như thời hạn giao hàng.

Bước 5: Nếu trong vòng 24h – 36h quý khách không nhận được sản phẩm vui lòng liên hệ ngay tới Hotline : 0924624833 để kiểm tra đơn đặt hàng.

Shoplove365 xin trân trọng cảm ơn!!

LIÊN HỆ SHOP NGƯỜI LỚN SHOPLOVE365